Tác dụng phụ của nấm linh chi Hàn Quốc

Tác dụng phụ của nấm linh chi Hàn Quốc  các bạn đã biết là gì hay chưa? Nấm linh chi là loại nấm dược liệu quý hiếm được ứng dụng và sử dụng nhiều trong y học. Loại nấm này có tác dụng ngăn ngừa và giúp hỗ trợ điều trị rất nguy hiểm như bệnh ung thư, bệnh tim mạch… và có tác dụng cả trong lĩnh vực làm đẹp. Tìm hiểu về tác dụng phụ của nấm linh chi Hàn Quốc qua bài viết này nhé.

Cho đến nay vẫn chưa có một nghiên cứu cụ thể hay một đề tài báo cáo nào nói về tác dụng phụ của nấm linh chi Hàn Quốc khi sử dụng lâu dài sẽ gây hại cho sức khỏe như thế nào ? Vì đa số các nghiên cứu lâm sàng chỉ cho thấy kết quả chỉ một vài trường hợp khi dùng nấm linh chi sẽ gây ra tác dụng phụ trong 1 – 2 tháng đầu sử dụng và phản ứng phụ này sẽ chấm dứt ở những tháng tiếp theo.

Một số tác dụng phụ của nấm linh chi Hàn Quốc khi uống thường gặp nhất

  • Đau bụng, chảy máu cam và cơ thể phản ứng gây ra ngứa ngáy, khó chịu
  • Một số người có cơ địa nhạy cảm sẽ gặp một số triệu chứng khó chịu nhẹ ảnh hưởng đến tiêu hóa, nổi phát bạn, nổi mụn, đau nhức xương khiến cơ thể mệt mỏi trong thời gian đầu sử dụng
  • Một số người thì sẽ bị tiêu chảy, táo bón trong một vài ngày đầu sử dụng nấm linh chi
  • Nặng hơn là gây đau dạ dày, viêm loét dạ dày khi bạn uống nấm linh chi lúc đói sẽ gây đau đớn hơn hoặc thậm tệ hơn là chảy máu dạ dày
  • Bị loãng máu, chảy máu khó đông do trong nấm linh chi chứa 1 vài thành phần ngăn chặn sự đông máu hoặc rối loạn xuất huyết xảy ra đối với những người đang dùng thuốc điều trị có chất gây loãng máu
  • Các triệu chứng chóng mặt xảy ra kèm theo các dấu hiệu hạ huyết áp, choáng váng, buồn nôn
  • Nếu dùng nấm linh chi quá liều sẽ gây ra tình trạng huyết áp cao
  • Gây tức ngực trong thời gian đầu sử dụng nấm linh chi

Những tác phụ khi uống nấm linh chi thường chỉ xảy ra tạm thời trong thời gian đầu không gây nguy hiểm nhiều. Lúc này cơ thể chỉ đang bài tiết, đào thải độc tố đang trong quá trình chuyển hóa nên khi sử dụng nấm linh chi sẽ gây một vài phản ứng phụ gây dị ứng nhỏ như ngứa, phát ban khắp cơ thể, nổi mụn, buồn ngủ…. khiến cơ thể mệt mỏi.

Tác dụng phụ của nấm linh chi Hàn Quốc khiến bạn buồn ngủ hơn

Tác dụng phụ của nấm linh chi Hàn Quốc khiến bạn buồn ngủ hơn

Tác dụng phụ khi uống nấm linh chi Hàn Quốc thường gây ra một số phản ứng phụ khác nhau phụ thuộc vào cơ địa của từng người nhưng chỉ xảy ra tạm thời trong một thời gian ngắn. Cho nên đừng vì tác dụng nhỏ này mà không tin tưởng sử dụng nấm linh chi – loại dược phẩm quý giá như vậy.

Theo nghiên cứu khoa học trên thế giới thì nấm linh chi là một loại thảo dược đứng đầu độ an toàn về sức khỏe khi sử dụng. Có thể thấy dùng nấm linh chi lâu dài nhưng chỉ gây phản ứng phụ nhẹ mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào nghiêm trọng cho sức khỏe con người.

Lời khuyên dành cho các bạn khi sử dụng nấm linh chi trong thời gian đầu nếu xảy ra tác dụng phụ thì cần điều chính lượng uống ít hơn và nên uống khi nước ấm. Sau một thời gian sử dụng cơ thể ổn định hơn, thích nghi được thì hãy tăng liều lượng lên cao hơn và có thể dùng thay thể nước uống hàng ngày để tốt cho sức khỏe nhất.

Nấm linh chi có rất nhiều thành phần có lợi được sử dụng trong y học để điều trị các bệnh từ bệnh đơn giản đến bệnh ung thư rất hữu ích. Cũng như các loại thảo dược khác thì nấm linh chi cũng sẽ có tác dụng phụ nhưng chỉ xảy ra trong thời gian ngắn tạm thời mà không gây ảnh hường gì nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì vậy bạn chỉ cần kiên trì trong thời gian đầu sử dụng nấm linh chi để mang lại lợi ích cao nhất nhé.

 

 

Add your comment

Secure Payments

Lorem ipsum dolor sit amet. Morbi at nisl lorem, vel porttitor justo.

Money Back Guarantee

Lorem ipsum dolor sit amet. Morbi at nisl lorem, vel porttitor justo.

Free Delivery

Pellentesque habitant morbi netus tristique senectus et malesuada.