Giá nấm linh chi đỏ tại Việt Nam là bao nhiêu?

Để mua nấm linh chi đỏ giá tốt tại Việt Nam hiện nay cũng khá khó khăn do có quá nhiều loại khác nhau, hàng kém chất lượng trà trộn vào làm người tiêu dùng hoang mang không biết nên mua nấm linh chi đỏ ở đâu chất lượng, uy tín. Cùng tham khảo giá nấm linh chi đỏ tại Việt Nam hiện nay qua bài viết này nhé.

Do thị trường nội ngoại nhập tràn lan, thông tin giá nấm linh chi đỏ sai lệch nên khi muốn mua được nấm linh chi chất lượng với giá tốt nhất không phải ai cũng biết. Cho nên trong vài năm trở lại đây người dùng tìm kiếm sản phẩm linh chi đỏ được trồng tại Việt Nam ngày càng nhiều hơn.

Giá nấm linh chi đỏ

Nấm linh chi đỏ được trồng tại Việt Nam có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm này. Thông thường giá nấm linh chi đỏ Việt Nam trên thị trương hiện nay có mức từ khoảng 700.000 đồng – 850.000 đồng tùy vào nơi bạn mua có thể chênh lệch từ 200.000 đồng – 500.000 đồng. Lời khuyên là mua trực tiếp tại nơi trồng nấm thì sẽ có giá rẻ hơn mua tại cửa hàng.

Lựa chọn công ty Sâm Yến Nhật Minh để mua sản phẩm nấm linh chi đỏ chính hãng được nuôi trồng tại Việt Nam với chất lượng và uy tín đảm bảo. Công ty chúng tôi nhận được sự ủng hộ của đa số khách hàng mua buôn, mua lẻ luôn bán với giá cả phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Giá nấm linh chi có thể thay đổi tùy theo mỗi đợt nuôi trồng sẽ có mức giá khác nhau.

Nấm linh chi đỏ Việt Nam nuôi trồng thu hoạch đợt 1 thường có tai nấm đều, hàm lượng dược tính, chất dinh dưỡng thường cao hơn so với đợt 2 do đợt đầu tiên bao giờ cũng hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn. Và ưu điểm nữa là năng suất thu hoạch đợt đầu luôn cao hơn đợt 2 nên đương nhiên giá bán linh chi đỏ đợt 1 bao giờ cũng đắt hơn.

giá nấm linh chi đỏ Việt Nam trên thị trương hiện nay có mức từ khoảng 700.000 đồng – 850.000 đồng

giá nấm linh chi đỏ Việt Nam trên thị trương hiện nay có mức từ khoảng 700.000 đồng – 850.000 đồng

Thời gian nuôi trồng nấm đợt 2 khoảng 2 tháng thì sẽ hái nấm nếu nấm phôi giống chất lượng và đủ chất dinh dưỡng thì nấm linh chi đỏ thu hoạch đợt 2 vẫn phát triển tốt nhưng đương nhiên so với đợt 1 thì tỷ lệ năng suất giảm hơn. Giá nấm linh chi đỏ thu hoạch đợt 2 được mua tại vườn có giá từ 500.000 đồng – 650.000 đồng trở lên nhưng có khi giá giảm xuống rẻ hơn tùy theo mùa và chất lượng nấm.

Tuy nhiên, ngoài thị trường sẽ có giá nấm linh chi đỏ Việt Nam cao hơn giá nấm tại nơi nuôi trồng ít hoặc nhiều tùy thuộc vào người bán. Do cửa hàng họ phải đầu tư bao bì, đóng gói tiền thuế và chủ yếu bán lẻ là chính số lượng bán ít nên đương nhiên phải cao hơn. Nhưng giá cả chỉ là một phần mà mục đích dùng nấm linh chi là để bảo vệ sức khỏe nên phải chọn mua nấm linh chi đỏ chất lượng.

Trong vài năm gần đây thì có nhiều trang trại nuôi trồng nấm linh chi đỏ tại nước ta bắt đầu chuyển sang trồng thêm một số chủng loại nấm linh chi đỏ của Nhật Bản, Hàn Quốc…. do một vài thành phần dược tính trong các giống này mạnh hơn nấm linh chi đỏ tại Việt Nam nên tác dụng điều trị bệnh và ngăn ngừa ung thư cũng hiệu quả hơn. Điều này đồng nghĩa với giá bán của các giống nấm linh chi đỏ này cũng cao hơn rất nhiều so với linh chi đỏ Việt Nam.

Vì vậy, giá bán nấm linh chi đỏ của nước ta so với các nước khác vẫn quá rẻ do nấm linh chi của nước ta chưa có thị trường đầu ra nhưng nói về chất lượng thì nấm linh chi đỏ Việt Nam rất tốt chữa bệnh hiệu quả giúp thải độc tố trong cơ thể cho da mặt tươi trẻ, hồng hào.

 

 

Add your comment

Secure Payments

Lorem ipsum dolor sit amet. Morbi at nisl lorem, vel porttitor justo.

Money Back Guarantee

Lorem ipsum dolor sit amet. Morbi at nisl lorem, vel porttitor justo.

Free Delivery

Pellentesque habitant morbi netus tristique senectus et malesuada.