Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong – Đông trùng hạ thảo và mật ong đều là những dược liệu quý và có tác dụng rất tốt để chăm sóc sức khỏe cũng như là làm đẹp. Vậy đông trùng hạ thảo ngâm mật ong có tác dụng gì cho sức khỏe người dùng.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

Đông trùng hạ thảo là gì

Đông trùng hạ thảo là gì

Có nhiều tài liệu nghiên cứu những công dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo tự nhiên chữa bách bệnh. Trùng thảo được tìm thấy trên vùng núi cao Tây Tạng, khi quan sát thì người ta thấy nó có đặc tính một không hai quý giá mà không loại thảo dược nào có được. Cho nên với sự kết hợp hoàn hảo của tự nhiên, đông trùng hạ thảo cân bằng được âm dương vì đây là một sản phẩm vừa là động vật vừa là thực vật.

Mật ong được biết đến mà một món quà tặng tuyệt vời của tự nhiên với hàm lượng dưỡng chất rất là phong phú, có tác dụng bồi bổ sức khỏe, thanh lọc cơ thể, chống oxy hóa, dưỡng ẩm và kháng khuẩn tốt. Chính vì thế đông trùng hạ thảo ngâm mật ong là một hỗn hợp có công dụng hoàn hảo trong việc chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp.

Dưới đây là một số tác dụng cụ thể khi dùng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong đúng cách để bồi bổ cơ thể.

Tác dụng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

Tác dụng đông trùng hạ thảo ngâm mật ongTác dụng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong: Tác dụng đầu tiên là tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch đối với mọi bệnh tật và bồi bổ cơ thể. Bổ tì vị và phòng chống bệnh tật, rất tốt đối với những những người bị hen suyễn, viêm phế quản.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong có khả năng tăng cường sinh lý và sinh sản cho cả nam lẫn nữ.

Tuần hoàn máu và rất tốt cho hệ tim mạch nhất là những người bị bệnh tim lâu năm. Điều hòa đường huyết, phòng chống bệnh tiểu đường; hỗ trợ phòng chống ung thư; chống mệt mỏi, cải thiện sức khỏe tinh thần và giảm cholesterol trong máu xuống mức ổn định.

Hướng dẫn cách làm đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

Chuẩn bị nguyên liệu gồm 100g đông trùng hạ thảo tươi rửa sạch ngâm với 1 lít mật ong rừng nguyên chất. Để nơi khô ráo ngâm trong khoảng 7 ngày và sau khoảng thời gian đó thì có thể lấy ra dùng được. Mỗi ngày dùng 1 lần từ 20 – 30ml trước khi ăn sáng khoảng 1 tiếng.

Sử dụng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong giúp bồi bổ sức khỏe và chữa các bệnh hen xuyễn, ho lâu ngày, kích thích tiêu hóa và làm sạch nicotin trong phổi đối với những người hút thuốc lá nhiều.

Cách dùng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

Cách dùng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong: Sử dụng hàng ngày nhưng tùy vào thể trạng của mỗi người mà có thể dùng với liều lượng khác nhau.

– Đối với những người thường xuyên bận rộn hay phải di chuyển nhiều nơi thì có thể sử dụng các sản phẩm đông trùng hạ thảo được tổng hợp sẵn như loại đông trùng hạ thảo Hqgano để mang theo khi dùng tới.

– Đối với những người có thể chất trung bình có mong muốn tăng sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe thì mỗi ngày có thể dùng từ 20 – 30ml mật ong vào buổi sáng trước khi ăn để tăng thêm cảm giác ngon miệng, tích lũy năng lượng cho một ngày làm việc dài.

Lưu ý muốn hấp thụ tác dụng tốt nhất cho sức khỏe chỉ được dùng trong liều lượng cho phép nếu dùng quá nhiều sẽ gây tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sử dụng coi như không có tác dụng tốt.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây thì chắc chắn bạn đã biết được đông trùng hạ thảo ngâm mật ong có những tác dụng gì và cách chế biến đông trùng hạ thảo ngâm mật ong rồi đúng không.

Tham khảo các sản phẩm Đông trùng hạ thảo tại cửa hàng :

 

Add your comment

Secure Payments

Lorem ipsum dolor sit amet. Morbi at nisl lorem, vel porttitor justo.

Money Back Guarantee

Lorem ipsum dolor sit amet. Morbi at nisl lorem, vel porttitor justo.

Free Delivery

Pellentesque habitant morbi netus tristique senectus et malesuada.