Tổng hợp báo giá tổ yến năm 2019

Tổng hợp báo giá tổ yến năm 2019

Tổ yến là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng , có tác dụng lớn đối với sức khỏe của con người ở mọi lứa tuổi nên rất được ưa chuộng hiện nay.Vậy giá tổ yến bao nhiêu? Giá của tổ yến phụ thuộc vào các yếu tố nào? Dưới đây là tổng hợp báo giá tổ yến năm 2019 để khách hàng có thể tham khảo

Giá tổ yến 2019 rất đa dạng

Dạo quanh thị trường tổ yến của Việt Nam khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra một điều tổ yến được báo giá rất đa dạng.Tổ yến có nhiều loại khác nhau, mỗi loại sẽ được các nhà cung cấp đưa ra các mức giá khác nhau.Thậm chí, tại mỗi cửa hàng khác nhau tổ yến cùng loại cũng được bán với giá chênh lệch rất lớn. Giá của tổ yến bạn mua có thể chỉ vài ba triệu đồng 100gr nhưng đôi khi có thể nên tới 8 đến 10 triệu đồng 100gr. Điều này đòi hỏi khách hàng cần có sự tỉnh táo, tìm hiểu chi tiết trước khi lựa chọn.

Giá của tổ yến phụ thuộc vào hình thức, chất lượng sản phẩm

Giá của tổ yến phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Tổn hợp báo giá tổ yến 2019 phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau khách hàng có thể tham khảo trước khi lựa chọn như:

Giá của tổ yến phụ thuộc vào hình thức, chất lượng sản phẩm

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng tổ yến thì chỉ cần nhìn vào hình thức bên ngoài của tổ yến là có thể định mức giá cả hợp lí. Thông thường, tổ yến có màu trắng tinh, ít bụi bẩn là loại có giá thành cao hơn hẳn so với loại tổ yến lẫn tạp chất. Nguyên nhân là do tổ yến có màu trắng là tổ yến được chim yến mới trưởng thành tạo nên,không bị nhiễm khí độc, sẽ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Còn tổ yến có màu vàng đen, tổ yến có nhiều bụi, là tổ yến lẫn nhiều tạp chất sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều so với bình thường. Bên cạnh đó, nếu tổ yến nguyên vẹn, kích thước lớn sẽ có giá thành cao hơn hẳn so với tổ yến nhỏ, vụn.

Giá của tổ yến phụ thuộc vào nguồn gốc tổ yến

Giá của tổ yến bao nhiêu phụ thuộc vào nguồn gốc của tổ yến. Chim yến có thể sinh sống tại nhiều địa phương khác nhau.Mỗi địa phương lại có đặc thù về khí hậu, nguồn thức ăn khác nhau dẫn đến chất lượng tổ yến khác nhau. Trên thực tế tổ yến tại vùng biển Khánh Hòa được đánh giá tốt nhất nên  giá tổ yến tự nhiên Khánh Hoà luôn ở mức cao hơn hẳn. Bên cạnh đó, tổ yến tại vùng Cần Giờ,Cà Mau, Quảng Ninh…sẽ có mức giá thấp hơn.

Bên cạnh đó, giá của tổ yến Khánh Hòa nếu nuôi trong nhà sẽ có mức giá thấp hơn hẳn so với tổ yến được lấy ngoài tự nhiên . Nguyên nhân là do yến ở ngoài tự nhiên săn lùng côn trùng tự nhiên bay trong không trung nên lượng protein có trong tổ cao hơn hẳn so với tổ yến nuôi công nghiệp.

Giá của tổ yến phụ thuộc vào hình thức chế biến

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng mà tổ yến được chế biến thành những sản phẩm khác nhau. Mỗi sản phẩm tùy vào mức độ chế biến, giá trị dinh dưỡng mà có giá thành chênh lệch.Các sản tổ yến sào trên thị trường khách hàng có thể tham khảo đó là:yến thổ thô,yến tinh chế,yến rút lông, yến vụn, nước yến, cao yến…Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho người thân những sản phẩm khác nhau

Giá của tổ yến phụ thuộc vào nguồn gốc tổ yến

Giá tổ yến 2019 phụ thuộc vào thị trường và đơn vị cung cấp

Thị trường tổ yến có nhiều biến động ,và sự biến động đó dẫn đến sự thay đổi của giá tổ yến.Nếu vào mùa thu hoạch tổ yến, số lượng tổ yến lớn thù chắc chắn giá thành sẽ được giảm đi rất nhiều so với mùa khan hiếm. Bên cạnh đó, nếu nhu cầu tiêu thụ lớn, nguồn hàng cung không đủ sẽ khiến giá của tổ yến 2019 bị đội lên so với thực tế.

Đơn vị có giá tổ yến 2019 ưu đãi nhất

Thủy Vũ Store được đánh giá là một trong những đơn vị có giá tổ yến 2019 ưu đãi nhất hiện nay. Nguồn tổ yến do Thủy Vũ Store có xuất xứ hoàn toàn tự nhiên nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Tổ yến được cửa hàng phân ra làm nhiều loại, mỗi loại với chất lượng khác nhau, giá thành khác nhau để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn các loại tổ yến vụn với mức giá trên dưới 2 triệu đồng, tổ yến tinh chế giá trên 3 triệu đồng  hoặc tổ yến thô cao cấp mức giá gần 5 triệu đồng…Chúng tôi cam kết là đơn vị cung cấp giá tổ yến tự nhiên Khánh Hoà ưu đãi nhất hiện nay.

Giá tổ yến 2019 phụ thuộc nhiều yếu tố

Giá tổ yến

Bên cạnh việc cung cấp giá của tổ yến ưu đãi nhất thị trường thì Thủy Vũ Store là cơ sở bán hàng chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi lựa chọn dịch vụ tại đây. Khách hàng được tư vấn sử dụng tổ yến đúng cách như cách chế biến món ăn từ tổ yến, đối tượng nên sử dụng tổ yến hay lượng tổ yến nên sử dụng dành cho mỗi người. Nhờ sự tư vấn này mà khách hàng có thể sử dụng tổ yến hiệu quả, tạo nên tác động hữu ích với sức khỏe bản thân.

Giá  của tổ yến hiện nay có sự biến động, phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.Hy vọng qua bài chia sẻ trên khách hàng sẽ có thêm kinh nghiệm để lựa chọn được đơn vị có  giá tổ yến tự nhiên Khánh Hoà ưu đãi nhất , chất lượng nhất. Đặc biệt, Thủy Vũ Store chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho khách hàng trong việc lựa chọn mặt hàng này.

Cập nhật bảng giá tổ yến mới nhất 2019  : Tổ yến

Add your comment

Secure Payments

Lorem ipsum dolor sit amet. Morbi at nisl lorem, vel porttitor justo.

Money Back Guarantee

Lorem ipsum dolor sit amet. Morbi at nisl lorem, vel porttitor justo.

Free Delivery

Pellentesque habitant morbi netus tristique senectus et malesuada.