Khảo sát thị trường và xác định giá thành của nhân sâm Hàn Quốc năm 2019

Mức giá của nhân sâm trên thị trường luôn luôn lên xuống liên tục. Đây là một loại thảo dược rất có giá trị, được sử dụng trong y học để điều trị hoặc phòng ngừa vô số bệnh khác nhau mà nhu cầu lại rất cao. Chu kỳ phát triển 4-5 năm có nghĩa là quá trình để sản xuất ra một củ nhân sâm cực kỳ lâu. Điều này làm cho nhân sâm trở thành một loại thảo mộc tương đối khan hiếm. 

Nhiều người tiêu dùng hiểu được những giá trị của nhân sâm và họ muốn tìm mua chúng để cải thiện và điều trị tình trạng sức khỏe của mình. Chính vì thế mà thắc mắc: “củ nhân sâm giá bao nhiêu” cũng ngày nhiều lên. Để trả lời cho câu hỏi này, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể hiểu rõ hơn nhé. 

Khảo sát thị trường 

Khảo sát thị trường và xác định giá của nhân sâm Hàn Quốc năm 2019
Củ nhân sâm giá bao nhiêu

Hơn 90% nhân sâm trên thế giới được bán ở Hàn Quốc – điều này có nghĩa là nó đã được sử dụng rộng rãi trong y học Hàn Quốc trong hơn 5000 năm. Mong muốn được sở hữu loại thảo dược bổ dưỡng này đang khiến chúng ngày càng trở nên khan hiếm. Hơn thế, nó được tìm kiếm và thu hoạch ráo riết tại các địa điểm ở Châu Á (nơi nhân sâm sinh trưởng và phát triển). Điều này đang đẩy giá trị của nhân sâm lên cao hơn bao giờ hết. 

Kết hợp với thực tế là các nước trong khu vực Châu Á, kể cả là các nước phương Tây đang bắt đầu nắm bắt được những lợi ích và giá trị của loại thảo dược đặc biệt này nên có vẻ mức giá sẽ tiếp tục tăng mạnh.

Kết hợp với thực tế là phương Tây đang bắt đầu nắm bắt được những lợi ích của Panax Ginseng và giá trị của loại thảo dược đặc biệt này có vẻ sẽ tiếp tục xu hướng tăng của nó. 

Quay trở lại thị trường Việt Nam, do đời sống kinh tế và xã hội ngày càng tiếp tục phát triển và mở rộng. Bởi vậy tầng lớp trung lưu giàu có cũng càng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Từ đây, họ có đủ khả năng dư giả về tài chính để sở hữu nó. Tuy nhiên, điều họ quan tâm vẫn là mức giá chính xác của nhân sâm chất lượng là gì. 

Vậy năm 2019, củ nhân sâm giá bao nhiêu?

Khảo sát thị trường và xác định giá của nhân sâm Hàn Quốc năm 2019 2
Gía nhân sâm được bán trên thị trường Hàn Quốc

Nhân sâm Hàn Quốc tự nhiên được coi như một loại thuốc giàu chất dinh dưỡng, giá trị dược liệu cao. Ăn nhân sâm có thể thúc đẩy quá trình tổng hợp huyết sắc tố, có tác dụng điều tiết, làm dịu thần kinh, chống lại quá trình oxy hóa, cải thiện tình trạng mệt mỏi, thiếu máu, tăng cường hệ thống miễn dịch, hạ đường huyết, tốt cho tim. 

Nhân sâm tự nhiên cực kỳ quan trọng đối với phụ nữ. Nó giúp làm đẹp da, mượt tóc, phục hồi sức khỏe cơ thể. Ngoài ra, nó cũng rất cần thiết đối với sức khỏe của đàn ông, đặc biệt là sinh lý. Nhân sâm không chỉ bổ thận và còn giúp tráng dương, tăng số lượng và hoạt động của tinh trùng. 

Bởi những lợi ích dồi dào mà nhân sâm mang lại nên không có gì đáng ngạc nhiên khi mức giá của loại thảo dược này lại ở mức trên trời. Hiện, giá của nhân sâm tươi Hàn Quốc trên thị trường Việt Nam rơi vào khoảng 3,2 triệu đồng – 4,8 triệu đồng/ kg ( tùy loại sâm 4 tuổi, 5 tuổi hay 6 tuổi mà 1 kg sẽ tính được bao nhiêu củ). 

Khảo sát thị trường và xác định giá của nhân sâm Hàn Quốc năm 2019 3
Nhân sâm khô giá bao nhiêu?

Đối với nhân sâm khô, nó được chế biến và phân phối ra thị trường với nhiều loại thành phẩm khác nhau. Trong đó, hồng sâm là mặt hàng phổ biến nhất trong dạng nhân sâm khô. Đối với mỗi loại sản phẩm, mức giá thành cũng có sự khác nhau. Tuy nhiên, nó chỉ dao động trong mức giá từ khoảng 2,4 triệu đồng – 9 triệu đồng/ 1 kg. Đối với các chiết xuất chế phẩm như viên hồng sâm, trà hoặc nước hồng sâm thì mức giá có thể lên tới hàng chục hoặc hàng trăm triệu đồng. Nhìn chung, giá của nhân sâm Hàn Quốc khác nhau bởi nó phụ thuộc nhiều vào chất lượng của nhân sâm. Có thể từ vài triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng cho mỗi kg. Do đó, mọi người không chỉ nên tìm hiểu rõ về củ nhân sâm giá bao nhiêu mà còn phải biết cách phân biệt chất lượng của chúng.

Add your comment

Secure Payments

Lorem ipsum dolor sit amet. Morbi at nisl lorem, vel porttitor justo.

Money Back Guarantee

Lorem ipsum dolor sit amet. Morbi at nisl lorem, vel porttitor justo.

Free Delivery

Pellentesque habitant morbi netus tristique senectus et malesuada.