Làm đẹp tại nhà bằng dầu dừa- chăm sóc da hoàn hảo hơn

Làm đẹp tại nhà vốn là việc quan trọng của hầu hết các chị em phụ nữ. Dầu dừa từ lâu đã vốn quen thuộc với hầu hết mọi người bởi những lợi ích mà chúng mang lại trong việc chăm sóc sức khỏe con người. Có thể nói đây là một loại dầu đa năng, không những được sử dụng trong việc chế biến các món ăn hằng ngày mà dầu dừa ngày nay còn được nhiều chị em phụ nữ tin dùng làm một phương pháp làm đẹp tại nhà rất hữu hiệu.

Hôm nay, với bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc một số cách làm đẹp tại nhà bằng dầu dừa mà bạn nên thử chúng 1 lần.

Dầu dừa có tác dụng gì?

Như đã nói trên thì dầu dừa là một loại dầu đa năng tức là nó có vô số công dụng trong nhiều việc như chăm sóc sức khỏe, nấu ăn,…và cả làm đẹp nữa. Ở đây, chúng ta chỉ nói đến phạm vi công dụng làm đẹp của dầu dừa. Dầu dừa có những tác dụng sau:

– Dưỡng ẩm cho da:

Hầu hết các thành phần có trong dầu dừa đều giúp da mềm mịn, cung cấp độ ẩm cho da từ đó giúp chống khô, nứt nẻ da, đồng thời giúp cải thiện những vùng da bị hư tổn, thô ráp. Ngoài ra, dầu dừa còn có tác dụng trong việc chống lão hóa da và giúp các tế bào da hồi phục nhanh chóng nhờ việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết.

– Chăm sóc tóc:

Dầu dừa có khá nhiều lợi ích trong việc chăm sóc tóc phải kể đến như là trị gàu, ngăn rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc, cung cấp các chất giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt hơn.

Trị các bệnh liên quan đến da như vảy nến, chàm, viêm da, nứt gót chân,…

– Bên cạnh đó, nhờ tính dưỡng ẩm của dầu dừa mà nó cũng được sử dụng làm son dưỡng ẩm môi giúp môi luôn được mềm mại, hồng hào, căng mọng tươi trẻ.

Chính nhờ những lợi ích trên của dầu dừa mà rất nhiều phụ nữ đã sử dụng nó để làm đẹp tại nhà, cùng với đó nó cũng đã xuất hiện trong thành phần của nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp được nhiều người tin dùng.

Làm đẹp tại nhà với dầu dừa như thế nào?

Dưỡng da toàn thân bằng dầu dừa

– Cách 1: Hòa tan một vài giọt dầu dừa vào bồn tắm nhằm cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và trắng sáng hơn. Có thể nói cách làm đẹp tại nhà này là đơn giản nhất cho bạn.

– Cách 2: Chỉ cần trộn lẫn dầu dừa với sữa tắm rồi dùng tắm bình thường là được, với cách làm đẹp tại nhà này bạn cần thực hiện đều đặn hàng ngày.

Làm đẹp tại nhà bằng dầu dừa- chăm sóc da hoàn hảo hơn

Làm đẹp tại nhà bằng dầu dừa- chăm sóc da hoàn hảo hơn

– Cách 3: Dùng dầu dừa thoa đều cơ thể sau khi tắm và masage nhẹ nhàng. Cách làm đẹp tại nhà này không chỉ giúp dưỡng trắng da mà còn có tác dụng bảo vệ da rất hiệu quả.

Dưỡng da mặt bằng dầu dừa:

– Cách 1: Trộn đều hỗn hợp dầu dừa, nước cốt chanh và đường trắng với tỷ lệ 2:1:1. Sau đó thoa hỗn hợp khắp mặt và chờ khoảng 20 phút thì rửa mặt sạch với nước ấm.

– Cách 2: Trộn đều 1 thìa dầu dừa với 2 thìa sữa chua được hỗn hợp mặt nạ, bạn dùng nó để massage lên da khoảng 30 phút thì rửa sạch mặt với nước lạnh và lau khô.

– Cách 3: Trộn đều hỗn hợp 1 lòng trắng trứng gà với 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu dừa. Rồi sử dụng hỗn hợp này đắp mặt nạ bình thường như các cách trên.

Lưu ý: tất cả 3 cách này bạn cần kiên trì thực hiện trong khoảng 1 tháng, và mỗi tuần thực hiện 2-3 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

Trên đây là một số cách làm đẹp từ dầu dừa các bạn có thể tham khảo . Chúc bạn ngày mới tốt lành!

 

Add your comment

Secure Payments

Lorem ipsum dolor sit amet. Morbi at nisl lorem, vel porttitor justo.

Money Back Guarantee

Lorem ipsum dolor sit amet. Morbi at nisl lorem, vel porttitor justo.

Free Delivery

Pellentesque habitant morbi netus tristique senectus et malesuada.